เดิมพันกีฬาออนไลน์ – กลยุทธ์และระบบที่ชนะ

คุณรักกีฬาหรือไม่? คุณให้ความสำคัญกับการเล่นเล็ก ๆ น้อย ๆ ในกีฬาหรือไม่? มีแฟนกีฬาหลายคนเพิ่งจากไป ที่บูชาเพื่อเดิมพันเล็กน้อยกับการเคลื่อนไหวของกีฬา ฉันไม่เคยมองว่าสิ่งนี้เป็นนิสัยที่จะทำให้มีชีวิตชีวาขึ้น แต่เคยรู้สึกเสมอว่าหลังจากนั้น นอกจากการวิจัยที่เพียงพอและทฤษฎีที่มีระเบียบวินัยแล้ว เราสามารถสนุกสนานและบำรุงรักษาเพิ่มเติมเล็กน้อยในส่วนที่เกี่ยวข้อง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เว็บพนันบอล

ฉันเป็นนักพนันกีฬาที่โลภมากมาตลอดสามสิบปี และเริ่มตั้งแต่อายุยังน้อยเกินไป ฉันจำได้ว่าวางเดิมพันโดยพิจารณาว่าฉันยังเป็นเด็ก และสะสมเงินรางวัลทั้งหมดของฉัน พยายามแบ่งเงินค่าเลี้ยงดูบุตรจำนวนมากสำหรับรถคันแรกของฉัน ข่าวที่สบายใจคือ ฉันเลี้ยงลูกมากพอสำหรับรถของฉัน ข่าวร้ายคือพ่อแม่ของฉันคิดว่าฉันกำลังขายยา และต้องขึ้นฝั่งฉันหนึ่งเดือน! ฉันพยายามทำให้ชินกับการเล่นการพนันทั้งหมดเกี่ยวกับกีฬาและการเล่นกอล์ฟ ในที่สุดพวกเขาก็เชื่อฉันและถูพื้นของฉันอย่างกะทันหัน แต่ดูเหมือนไม่ยุติธรรมในยุคนั้น ตอนนี้ฉันมีลูกแล้ว ฉันคิดว่าฉันจะเอามันเพิ่มอีกนิด!

อย่างไรก็ตาม ตลอดสามสิบปีของการเดิมพันกีฬา ฉันมีบทเรียนมากมายในโรงเรียนเอกชน บางวิธีที่ยากและบางส่วนมาจากการวิจัย ในท้ายที่สุด อินเทอร์เน็ตเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการสร้างระบบและเกมวิจัยก่อนหน้านี้ เพื่อทำการตัดสินใจที่ดีขึ้นและประดิษฐ์ระบบเสริม ฉันเป็นผู้ศรัทธาที่คุณสามารถค้นหาระบบที่จ่ายผลกำไรและผูกมัดพวกเขาต้องมีวินัย แต่ให้ผลตอบแทนและมีความพึงพอใจอย่างแน่นอนในการหาขอบบนจุดสูงสุดของการเป็นบิดามารดา

วันนี้ผมจะมาพูดถึงประเด็นสำคัญสองประการเกี่ยวกับการเดิมพันกีฬา การสืบเชื้อสายหมายถึงอะไรและระบบอย่างเป็นทางการในการบำรุงรักษาที่มีพลังมากที่สุดคืออะไร มันเป็นประสบการณ์ของฉันจากการทดสอบของฉันเองและการเฝ้าดูพันธมิตรมากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมา ที่ระบบการทำงานที่น่าพึงพอใจคือจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุด นักพนันกีฬาทุกคนควรตรวจสอบจำนวนเงินที่จะให้เดิมพันก่อน จำนวนเงินนั้นเรียกว่าแบ๊งค์ของคุณ การเดิมพันของคุณควรเป็นจำนวนเท่ากันเสมอ และควรเป็นตัวแทน 3%-5% ของแบ๊งค์ของคุณ สัตว์ร้ายตัวนั้นกล่าวว่า หากคุณมีใบอนุญาต 500 ดอลลาร์ ต่อมา การเดิมพัน 5% จะเป็นเงินเดิมพัน 25 ดอลลาร์ 3% เป็นพวกอนุรักษ์นิยม และ 5% เป็นเพียงเล็กน้อยที่ไม่คาดคิด เมื่อแบ๊งค์ของคุณเพิ่มขึ้น ให้ตระหนักถึงการเดิมพันของคุณ! คุณควรเดิมพันในจำนวนเท่ากันกับเกมและมองหาความได้เปรียบโดยทำตามระบบที่ชนะและบรรลุเปอร์เซ็นต์การชนะ หากไม่มีความช่วยเหลือ ต้องใช้เปอร์เซ็นต์การชนะ 53% เพื่อสร้างผลกำไร! ตัวอย่างเช่น หากคุณเดิมพัน 100 เกม คุณจะชนะ 53 และแพ้ 47 เกมที่ชนะของคุณจะสร้างหน่วย Pro 6 เกมที่แพ้ของคุณรวมถึงน้ำผลไม้ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วคือ 10% ใช้ 4.7 ยูนิตเหล่านั้น หายไปหลังจากกำไร 1.3 หน่วย ค่าเฉลี่ยสำหรับฉันและระบบของฉันคือ 60% หรือซับซ้อน ซึ่งสร้างผลกำไรที่ล้ำสมัยเล็กน้อย จำไว้ว่าไม่มีธุรกิจใด ๆ ที่กำหนดไว้ หรือการล็อค ดังนั้นหลีกเลี่ยงการโหลดงานในบางเกม หรือการไล่ตามความสูญเสียโดยเพิ่มเป็นสองเท่า! นั่นเป็นสูตรการตกแต่งสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น!

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *