Nếu NFL ngừng hoạt động, Brandon Marshall sẽ làm gì?

Brandon Marshall sẽ không ngồi dự bị chuyên nghiệp trong năm nếu NFL không khóa các cầu thủ. Anh ấy đã nói rõ rằng anh ấy có một hướng dẫn về kế hoạch và nó khá hấp dẫn. Anh ta lo sợ sẽ thu lợi từ một nỗ lực phía sau NBA nếu NFL thực sự cản trở việc đề nghị ghi nhớ hơn là một khóa.

Máy thu âm rộng cho Dolphins là một vận động viên tuyệt vời, nhưng liệu anh ta có đủ khả năng để đạt được ý định này không? Anh ấy tự tin và tin rằng Denver Nuggets và / hoặc Miami Heat sẽ trả tiền cho anh ấy một cú sút. Đây là hai thành phố anh ấy đang sống hoặc nhộn nhịp.

Brandon Marshall đã chơi bóng rổ cạnh tranh ngày càng tăng và trong suốt cuộc tranh luận cao độ. Tuy nhiên, anh ấy hiện 26 tuổi và đã không thi đấu bóng rổ được một thời gian. Anh ấy chắc chắn tự tin rằng anh ấy sẽ không đau đớn khi trở thành một đội NBA.

Anh ấy gần đây đã được ký hợp đồng với Miami Dolphins sau vài năm vui vẻ ở Denver. Công ty của ông trị giá 47,5 triệu đô la và số tiền đó được trả nhiều hơn và không ai khác trong bốn năm. Không tệ lắm! Nếu NFL bị khóa và Brandon thực hiện NBA, anh ta sẽ không thực hiện tất cả các phần của một khó khăn với số tiền này. Vì vậy, anh ấy rõ ràng là hy vọng bình luận viên bóng đá!

Brandon Marshall đang nói đại khái về việc NBA không có người đi kèm nếu NFL không cư xử đúng mực. Mọi người đã chỉ trích anh ấy vì những lời giải thích này, nhưng tôi nâng anh ấy lên vì điều này! Anh ta sắp xảy ra khi một bộ trưởng đang nỗ lực thực hiện, mặt khác chỉ ngồi chờ đợi NFL. Anh ấy đang tìm kiếm một huấn luyện viên bóng rổ để tăng cường lợi nhuận đã chuẩn bị cho anh ấy.

Marshall đã có một số năm bịt ​​tai ở Denver. Mặc dù anh ấy được người hâm mộ yêu thích nhất thời đại, nhưng anh ấy cũng có một số hơn thế nữa với thời đại. Anh ấy xinh đẹp tự tin rằng anh ấy sẽ rất khả quan ở Denver nếu anh ấy thực hiện được phần thưởng. Để biết thêm thông tin trực tiếp bóng đá.

Các nhân viên của Miami Dolphins rõ ràng là ít nhiều quan tâm đến công việc kinh doanh này, nhưng nó cũng rất xa và rộng. Có một mùa giải đầy đủ ở giữa và với việc khóa cửa thực sự phải xảy ra. Ngay cả khi việc khóa cửa xảy ra, các nhân viên của Dolphins đã có một số hành động đối với Brandon và nghi ngờ việc anh ta lợi dụng để khai thác NBA.

Brandon Marshall sẽ có đủ khả năng bảo trì tốt nhất nếu NFL ngừng hoạt động và anh ấy hứa rằng anh ấy thông minh. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng nếu NFL không khóa các cầu thủ, đó sẽ là một năm tồi tệ đối với nhiều người hâm mộ thể thao!

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *