Playstation so với Playground!

Ngày nay, tôi nghe thấy từ “thực hiện một vai trò nào đó” thường xuyên hơn tôi nghe đấu trường cam kết giải ngũ. Tôi nghi ngờ có bao nhiêu cơ sở biểu diễn vẫn còn tồn tại.

Tôi đã rất thích tin rằng sonny ra ngoài và đá một quả bóng liên quan đến việc theo sau anh ta và thấy anh ta cáu kỉnh và thoái thác khi tôi thể hiện kỹ năng lừa bóng của mình. Nhưng điều đó là không thể xảy ra, vì không có khán phòng thể thao cách nơi tôi sống hàng dặm.

For more info xem trực tiếp bóng đá.

Những sân chơi đơn độc mà sonny nhìn thấy là những sân chơi trong đó các trận đấu thể thao đến và đi được chiếu rõ ràng trên TV hoặc một bản vá kỹ thuật số hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình tròn mà anh ta nhìn thấy trên bảng điều khiển trò chơi trong Play Station của mình.

Đó là thế giới mà anh ấy thống trị, vì anh ấy là nhà vô địch không thể nghi ngờ của những lĩnh vực làm điều gì đó. Anh ta có toàn quyền chỉ huy khi anh ta đua xe, chiến đấu với quái vật ngoài hành tinh và tự tìm kiếm những người giỏi nhất trong mọi trò chơi theo điều kiện của riêng anh ta.

Các nhân vật trong các trò chơi này, mà anh ấy chia sẻ các sân chơi này, là đối tác của anh ấy. Họ không lo lắng nếu họ thua một trò chơi hoặc không vui nếu họ nhấn mạnh anh ta.

Anh ấy rất vui mừng khi anh ấy ghi bàn trên đỉnh của họ nhưng nỗi ám ảnh không phải là bệnh nếu anh ấy thể hiện kém. Anh ta có thể bước song song từ một trò chơi theo ý muốn của mình và gửi các ứng cử viên của mình xảy ra với cuộc sống ẩn dật kỹ thuật số của họ cho đến khi anh ta triệu tập họ cũng như nhiều hơn nữa đối với trò chơi tùy chọn đằng sau anh ta cảm thấy bầu không khí cho nó.

Tôi thường được gọi để thử các kỹ năng của mình và tranh luận về anh ta nhưng tôi luôn tìm thấy lý do nào đó để tránh xa những thách thức kỹ thuật số có cấu trúc cao này.

Trong một vài trường hợp, tôi đã mạo hiểm đồng ý tham gia một thử thách, tôi phải nhận rằng kỹ năng của mình đã biến mất vì chất keo vui vẻ thậm chí không phù hợp với các cấp độ thấp nhất của trò chơi.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *