Trò chơi trực tuyến: Tương lai của trò chơi trực tuyến là gì?

Jane McGonigal cho biết các trò chơi trực tuyến hiện đang được chơi trên đỉnh 60 phút mỗi giờ vào ban ngày của hơn nửa tỷ người trên toàn cầu.

Riêng tại Hoa Kỳ, con số đó là 183 triệu người.

Chín mươi chín phần trăm nam sinh 18 tuổi lạnh lùng và 94 phần trăm nữ sinh 18 tuổi ngủ say thêm chú thích vào các trò chơi trực tuyến hoạt động thường xuyên.

Trung bình, những người trẻ tuổi sẽ dành ra 10 nghìn giờ chơi game khi trưởng thành mà họ từ bỏ bản thân để làm lại tuổi 21.

Đó là khoảng thời gian tương ứng mà họ sẽ dành trong lớp học của mình.

w88hn vip

Hơn 5 triệu người Mỹ hiện đang dành hơn 40 giờ một tuần để chơi trò chơi trực tuyến, tương đương với khoảng thời gian dành cho một công việc toàn thời gian.

NPD Group, một công ty chuyên phân tích tài chính chuyên theo dõi doanh số trò chơi điện tử, cho biết ngành công nghiệp trò chơi Hoa Kỳ đã bán được 6,71 tỷ đô la các trò chơi không thường xuyên trong năm 2012.

Top 10 trò chơi bán chạy nhất năm 2012 là:

Call of Duty: Black Ops II (360, PS3, PC, Wii U)
Madden NFL 13 (360, PS3, Wii, PSV, Wii U)
Halo 4 (360)
Assassin’s Creed III (360, PS3, PC, Wii U)
Just Dance 4 (Wii, 360, Wii U, PS3)
NBA 2K13 (360, PS3, Wii, PSP, Wii U, PC)
Borderlands 2 (360, PS3, PC)
Call of Duty: Modern Warfare 3 (360, PS3, Wii, PC)
Lego Batman 2: DC Super Heroes (Wii, 360, NDS, PS3, 3DS, PSV, PC)
FIFA Soccer 13 (360, PS3, Wii, PSV, 3DS, Wii U, PSP)
FarmVille là một trò chơi mạng xã hội hình ảnh chuyển động trồng cây trồng rất được yêu thích do Zynga phát triển vào năm 2009.

FarmVille 2 được phát hành vào tháng 9 năm 2012.

World of Warcraft giữ Kỷ lục Guinness Thế giới cho MMORPG (Trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) phổ biến nhất, sau hơn 8 triệu người đăng ký tính đến tháng 3 năm 2013 (Wikipedia).

Một trò chơi phổ biến khác là Clash of Clans, là một trò chơi chiến lược đột quỵ.

Trò chơi miễn phí, thường được gọi là trò chơi freemium (tha thứ + cao cấp), là một mô hình sự kiện trong đó trò chơi hoàn toàn không có tội vì nhà nước không có tội, nhưng khách hàng không thường xuyên chi tiền cho nhiều cải tiến của trò chơi.

Mô hình này đã trở nên phổ biến trên cả điện thoại thông minh và iPad.

Các trò chơi miễn phí được tải xuống dễ dàng hơn nhiều so với các trò chơi trả phí.

Mô hình freemium dường như đang là xu hướng của những người tiến bộ vì nhiều người đang trở nên miễn cưỡng quản lý để có đủ bảo trì một trò chơi trở lại mà họ sử dụng nó.

Khi khách hàng sử dụng một trò chơi, họ thường sẽ rất thích thú khi dành tiền bảo dưỡng cho trẻ em trong trò chơi đó nếu họ thấy nó thú vị và hấp dẫn.

Để làm ví dụ về cách hoạt động của mô hình freemium, hãy tìm trò chơi rõ ràng Clash of Clans.

Mục đích của trò chơi này là tạo một gia tộc, sản xuất một ngôi làng cho gia tộc, cũng đào tạo các chiến binh của bạn để bảo vệ ngôi làng của bạn khỏi những kẻ xâm lược.

Bạn có thể tải game về điện thoại thông minh của mình để được ân xá. Sau đó, đằng sau bạn điều khiển trò chơi thú vị và hấp dẫn này, có từng và từng loại một trong những nâng cấp hiện thực.

Chắc chắn, bạn có thể tiếp tục chơi để tha thứ miễn là bạn ghi nhớ và từ từ kiếm “đá quý” ảo để xác nhận xảy ra bạn tài trợ cho dự án gia tộc của mình. Hoặc bạn có thể mua lại điện thoại thông minh của mình để sẵn sàng với tốc độ mua đá quý.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *